Ủy ban nhân dân phường Tăng Nhơn Phú B thông báo niêm yết Công khai tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn, trễ hạn, kết quả đánh giá khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với phục vụ của cơ quan hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân phường quý 2 năm 2024 cụ thể như sau:
1. Tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn, trễ hạn
- Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 3.117 hồ sơ. Trong đó:
• Đúng hạn: 3.117 hồ sơ, đạt 100% (nhận trực tiếp 2.820 hồ sơ, trực tuyến: 297 hồ sơ, bưu điện: 0 hồ sơ)
• Trễ hạn 0 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0% (nhận trực tiếp 0 hồ sơ, trực tuyến: 0 hồ sơ, bưu điện: 0 hồ sơ)
• Hồ sơ tồn đang tiếp tục giải quyết: 0 hồ sơ (tồn trong hạn là 0 hồ sơ, quá hạn 0 hồ sơ).
• Số hồ sơ về lĩnh vực đất đai đã giải quyết đúng hạn: 3/3 hồ sơ, đạt 100%
• Số hồ sơ về lĩnh vực xây dựng đã giải quyết đúng hạn: 26/26 hồ sơ, đạt 100%
- Tỷ lệ hồ sơ được xử lý trực tuyến trên tổng số hồ sơ được giải quyết (tính theo thủ tục hành chính được đưa vào trực tuyến) tại phường bình quân đạt 73.15% (297/406 hồ sơ), cụ thể như sau:
• Lĩnh vực hộ tịch có 285/394 hồ sơ, đạt tỷ lệ 72.34%
• Lĩnh vực cấp số nhà có 12/12 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%
2. Kết quả khảo sát hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Trên thiết bị Kiosk, máy tính bảng:
- Tổng số lượt tham gia đánh giá: 1.134 lượt
- Tổng số lượt bình chọn: 3.402 lượt, trong đó:
+ Hài lòng: 3.387/3.402 lượt, tỷ lệ 99.56%
+ Bình thường: 9/3.402 lượt, tỷ lệ 0.26%.
+ Không hài lòng: 6/3.402 lượt, tỷ lệ 0.18%
Trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh:
+ Hài lòng: 214/214 lượt, tỷ lệ 100%
Trên đây là Thông báo Công khai tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn, trễ hạn, kết quả đánh giá khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với phục vụ của cơ quan hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Ủy ban nhân dân phường Tăng Nhơn Phú B quý 2 năm 2024. Thông báo này được phát thanh và niêm yết công khai trên Cổng thông tin điện tử và Trụ sở Ủy ban nhân dân phường./.
TB 77 CÔNG KHAI TTHC VÀ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG QUÝ 2.2024