- Thực hiện cấp chứng nhận số nhà, điều chỉnh số nhà cho cá nhân theo
Quyết định số 15942/QĐ-UBND ngày 24 tháng 11 năm 2023 của Ủy ban nhân
dân thành phố Thủ Đức. Trên cơ sở quy trình mẫu (đính kèm), trong quá trình
thực hiện cấp chứng nhận số nhà cho cá nhân và thực hiện cải cách hành chính
tại phường, tùy theo tình hình thực tế, Ủy ban nhân dân phường chủ động quy
trình rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ cho người dân và báo cáo Ủy ban nhân
dân thành phố Thủ Đức (thông qua Phòng Khoa học - Công nghệ và Thông tin,
Trung tâm Hành chính công):
+ Tiếp nhận hồ sơ cấp Chứng nhận số nhà (do cá nhân nộp qua trang dịch
vụ công trực tuyến) trên trang hệ thống văn bản điện tử thành phố Thủ Đức
(https://cqdt-tpthuduc.tphcm.gov.vn/cqdt/) và cập nhật kết quả giải quyết hồ sơ
(bấm Trả hồ sơ) để kết thúc quy trình giải quyết hồ sơ trực tuyến.
+ Thực hiện ký điện tử trong việc thụ lý, giải quyết hồ sơ cấp Chứng nhận số
nhà và điều chỉnh số nhà trên phần mềm (https://cpxd-tpthuduc.tphcm.gov.vn/dangnhap).
+ Sau khi hoàn thành ký Chứng nhận số nhà, hệ thống tự động thông báo kết
quả giải quyết hồ sơ bằng văn bản điện tử qua thư điện tử (mail) cho cá nhân.
- Thực hiện niêm yết Quy trình liên thông một cửa điện tử, cung cấp dịch
vụ công trực tuyến mức độ 4 trong công tác cấp Chứng nhận số nhà và điều
chỉnh số nhà cho cá nhân tại phường và thông tin rộng rãi cho người dân trên địa
bàn phường được biết.
- Thời gian thực hiện: bắt đầu từ ngày 01 tháng 01 năm 2024